Tuesday, May 31, 2005

ako? makata?

1. Pinakagusto mong tawag sayo?= jai, jaims, jaimie

2. Latest addiction?= training.Ü

3. Pinakagusto mong gawin?= magperform. sumayaw, kumanta, umakting. san ka pa?

4. Ano ang mga leisure plans mo within this year?= wala pa naman sa ngayon. sana'y maupad muna ang aking mga ninanais bago ako makakilos ng malaya.

5. Meron ka bang crush ngayon?= naman.

6. Food na gusto mong kainin ngayon?= chicken caesar salad ng kfc [sarap...]

7. Kalokohang ginawa ngayong linggo?= nagpalipat-lipat ng inaasikaso at iniisip na obligasyon. patay na.

8. Last Song Syndrome (LSS) mo ngayon?= i don't wanna know ni mario winans

9. Unforgettable teacher / prof?= si binibining lorlina pamintuan. hay buhay.

10. Fave street food?= fishballs!!!Ü

11.fave childhood game?= patintero, agawan base, or pepsi-7up

12.Natatandaan mo pa ba ang panaginip mo kagabi?= nalulungkot akong sabihing hindi ako nanaginip kagabi.

13.Natatandaan mo pa ba ang pangalan ng pinaka-una mong crush?= oo naman. at sikretong malupit ko na iyon.

14.Time na sobrang nastress ka?= noong preparasyon ng aking ikalabingwalong kaarawan.

15. Kung magiging cast ka ng isang show/ teleserye/ anime, ano un?= hindi ko matanto sa ngayon, ngunit huwag lamang talaga anime. utang na loob.

16.Paggising mo, sino ang gusto mong makitang katabi mo?= hay. sikreto ko na ulit iyon.

17. Ang babae ay *physically* attractive kapag..= malinis, may dating, at kapag maganda ang mata at ngiti.

18.Pinakagustong movie mo na kung saan kasama ang pinakagusto mong artista?= malamang ay center stage at love actually. aywan ko kung bakit.

19.Favorite line (from a song,movie,poem,etc?)= song: "...i'm a little bit of all, oh i need a clue... just a little bit of you... and i will fall... [a little bit, mymp]" movie: "you can't lose something you never had. [kate hudson, how to lose a guy in 10 days]" poem: "break the warmth i once lived for, i've shut my heart, i don't want more... [secret and secretÜ]"

20.Laging paalala ng mga magulang mo na lagi mo namang hindi sinusunod?= matulog na agad. hahaha

21.Anong masasabi mo sa huling movie na napanood mo?= [sa sinehan] napakaganda. mahal ko si hayden christensen. [sa bahay] ang husay ni vanessa williams. palakpak.

22.Kung may isang bagay kang sasabihin sa sarili mo, ano un?= never say never, don't give up on this. fight 'till the very end.

No comments: